MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ sale admin:
– Nắm thông tin sản phẩm gia dụng: mã sản phẩm, giá, tồn kho, chương trình khuyến mại của sản phẩm…
– Hỗ trợ kinh doanh lên đơn hàng, phối hợp với kế toán theo dõi đối chiếu công nợ cùng nhà phân phối. đôn đốc công nợ
– Kiểm soát đơn hàng, thời gian giao hàng
– Trường hợp thất lạc hàng liên hệ nhà xe và kho giải quyết
– Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ KD về hàng hóa, giấy tờ Qtest,
– Soạn thảo các chương trình và thông báo đến đại lý và NPP
– Tương tác chăm sóc, phát triển mối quan hệ với nhà phân phối.
– Tập hợp và lưu trữ các hồ sơ chứng từ của Đại lý, NPP
– Theo dõi nhắc lịch báo cáo ngày trên zalo của Sale rep, ASM,
– Check mail báo cáo tuần nhắc nhở nếu KD nào gửi thiếu.
– Chấm công và thống kê doanh số cho bộ phận kinh doanh
– Tổng hợp thông tin KH vào file danh sách khách của Công ty
+ Chăm sóc KH + bán hàng:
– Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo hành của nhà phân phối, đại lý, phối hợp cùng phòng kỹ thuật, thông báo và hỗ trợ khách hàng
– Nghe điện thoại tổng đài, hotline,
– Theo dõi chát Subiz, zalo, fanpage, web chính của công ty, tiếp nhận và giải đáp thông tin về các vấn đề: bảo hành, khiếu nại, hướng dẫn sử dụng sp, báo giá sp quạt công nghiệp, gia dụng….
– Thực hiện công việc telesale tư vấn bán hàng hệ thống làm mát nhà xưởng trang gồm quạt công nghiệp và tấm làm mát: báo giá, chăm sóc bán hàng để chốt đơn, phối hợp với kho giao hàng, kế toán xuất hóa đơn nếu khách cần (khách theo data công ty)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng + Hoa hồng (tổng thu nhập từ 13 – 20 triệu đồng).
– Hoa hồng thanh toán theo tháng
– Thưởng nóng : Áp dụng cho các nhân viên suất sắc vượt chỉ tiêu.
– Hỗ trợ tiền tàu xe đi công tác, tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa… theo cơ chế công ty
– Thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khuyến khích tình thần sáng tạo, Sếp tâm lý.
– Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức.
– Được cung cấp Data khách hàng, nguồn khách hàng dồi dào.
– Được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ A-Z các kỹ năng chăm sóc, bán hàng, marketing, đàm phán, giao tiếp,
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng với tài năng.
– Thời gian làm việc full time : từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.Từ 8h đến 17h30p. Nghỉ chiều T7 + CN
YÊU CẦU KHÁC
– Nam – nữ trong độ tuổi lao động
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng, điện dân dụng, đèn Led,… .(ưu tiên)
– Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
– Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
– Hoạt ngôn, quảng giao, thân thiện
thông tin liên hệ:
Email nhận CV: hr@binhngan.com
Hạn nộp hồ sơ: 01/04 – 30/04/2022
Địa chỉ trụ sở: Số 12 ngõ 99, đường Nguyễn Khang, phố Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội