Để hỗ trợ quá trình mua sắm hàng hóa thuận tiện và nhanh chóng hơn cho quý khách hàng, Matika đang triển khai chính sách “Mua hàng và thanh toán” như sau:
Khách hàng đặt hàng qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, VnExpress
Khách hàng khi đặt hàng qua các trang thương mại điện tử (TMĐT) của Matika trên các trang Shopee*, Lazada, Sendo, VnExpress sẽ được nhận các chính sách giao hàng và thanh toán theo quy định riêng của từng các trang TMĐT.
Thông thường, khi mua hàng, quý khách sẽ có 2 lựa chọn thanh toán:
- Nhận hàng – Thanh toán tiền mặt.
- Đặt hàng – Thanh toán bằng Thẻ, Ví điện tử – Nhận hàng.
(*) Hiện tại, sản phẩm Ấm sắc thuốc của Matika trên gian hàng Shopee sẽ được Matika trực tiếp vận chuyển để đảm bảo độ nhanh chóng & nguyên vẹn của hàng hóa. Vì thế, khi khách hàng đặt sản phẩm này, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp gọi điện thông báo về phụ phí vận chuyển để xác nhận đơn với khách hàng.
Khách hàng đặt hàng qua Website, Fanpage Matika
Quý khách đặt hàng trực tiếp trên Website và Fanpage của Matika sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp và báo giá. Khi khách hàng xác nhận đơn hàng, nhân viên sẽ ghi nhận các thông tin cần thiết như Tên, Địa chỉ, Số điện thoại, Số lượng hàng hóa đặt và lên đơn. Hàng hóa sau khi được bọc cẩn thận sẽ được bên thứ 3 ship COD.
Khách hàng đến trực tiếp văn phòng
Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp Văn phòng đại diện của Matika tại số 12/99 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội để xem, mua sản phẩm sau đó thanh toán tiền mặt với nhân viên tư vấn.
Mọi thắc mắc về cách thức mua hàng và thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 19006669 để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng và chính xác nhất!