- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm quản lý NPP, điểm bán theo địa bàn được phân công.
– Mở mới NPP, điểm bán khi cần.
– Chịu trách nhiệm bán hàng, đảm bảo hoàn thành doanh số được giao.
– Quản lý, điều hành và huấn luyện nhân viên trong việc quản lý điểm bán và bán hàng.
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về quy trình, nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, trưng bày hàng hóa, mở mới điểm bán…
– Thu thập thông tin thị trường, phân tích và đề xuất các giải pháp cho CBQL.
– Thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty.
– Quản lý và đốc thúc công nợ khách hàng.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
– Chuyên môn: QTKD, Marketing, TCKT hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
– Kỹ năng / Khả năng:
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
– Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện, xây dựng đội ngũ nhân sự
– Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
– Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
– Khả năng bao quát, tổng hợp
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
– Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
3. KINH NGHIỆM
– Thời gian: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh.
– Am hiểu thị trường hàng gia dụng/điện gia dụng hoặc hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế;
– Có kiến thức trong việc thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng;
– Có kiến thức về quản lý, lãnh đạo.
4. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:
– Nhanh nhẹn, linh hoạt
– Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
– Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
5. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng + Hoa hồng
– Hoa hồng thanh toán theo tháng
– Thưởng nóng : Áp dụng cho các nhân viên suất sắc vượt chỉ tiêu.
– Hỗ trợ tiền tàu xe đi công tác, tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa… theo cơ chế công ty
– Thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khuyến khích tình thần sáng tạo, Sếp tâm lý.
– Du lịch, liên hoan, sinh nhật do Công ty tổ chức.
– Được cung cấp Data khách hàng, nguồn khách hàng dồi dào.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng với tài năng.
– Thời gian làm việc full time : từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.Từ 8h đến 17h30p. Nghỉ chiều T7 + CN
6. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email nhận CV: hr@binhngan.com
Hạn nộp hồ sơ: Liên tục tuyển dụng
Địa chỉ trụ sở: Số 12 ngõ 99, đường Nguyễn Khang, phố Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội